Instruction on how to swap/buy OKARA voucher’s on SingSing


Nếu bạn là người yêu thích bộ môn Karaoke và đang tìm kiếm ưu đãi Karaoke giá hời, thì chào mừng bạn đến với SingSing và OKARA. Với sự kết hợp giữa hai nền tảng Karaoke offline và online, chúng tôi luôn cố gắng đưa đến cho người dùng những tiện ích hữu dụng và lợi ích nhằm phục vụ nhu cầu ca hát của bạn.

SingSing và OKARA giới thiệu gói ưu đãi dành cho người mua voucher OKARA thông qua app SingSing.

Nếu bạn là người mới và đang tự hỏi làm cách nào để mua các phiếu này từ ứng dụng SingSing, thì rất đơn giản thôi. Chỉ cần làm theo những bước đơn giản sau đây:

Vậy là xong. Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức những dịch vụ Karaoke tuyệt vời tại cả hai studio SingSing và OKARA. Với chương trình khuyến mãi giảm giá, bạn chắc chắn sẽ nhận được giá trị thư giãn tuyệt vời.

Nhưng hãy nhanh lên, chương trình khuyến mãi này chỉ có sẵn đến ngày 31 tháng 8 năm 2023. Vì vậy, hãy truy cập ứng dụng ngay bây giờ và mua phiếu của bạn trước khi quá muộn.

Bấm vào link để mua voucher: https://app.singsing.net/vi/booking#voucher

English:

If you’re looking to score some sweet deals on Karaoke services, you’ve come to the right place. SingSing has got you covered with their awesome promotion on OKARA vouchers.

So, if you’re wondering how to buy these vouchers from the SingSing app, it’s super easy. Just follow these simple steps:

And voila! You’re all set to enjoy some amazing Karaoke services at both SingSing and OKARA studios. Plus, with the sale off promotion, you’re definitely getting your money’s worth.

But hurry, this promotion is only available until 31st Aug 2023. So, head over to the app now and purchase your vouchers before it’s too late.

If you need more information or have any questions, feel free to check out the link here: https://app.singsing.net/vi/booking#voucher

Happy singing!

Join us now at: Linktr.ee/singsing.net

dApp: https://app.singsing.net 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *