SingSing A-Z: Hướng dẫn dành cho người mới.


Chào mừng đến với SingSing – nền tảng Karaoke online web3 tặng nhiều phẩn thưởng thú vị và những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng khi bạn tham gia vào những hoạt động Karaoke chất lượng cao trong app! SingSing là sân khấu thứ hai sau phòng tắm, nhà bếp tiếp theo để các ca sĩ tài năng thể hiện âm vực của mình.

Trước tiên, hãy đăng ký tài khoản trên SingSing cái đã. 

Điều đầu tiên, bạn cần đăng ký. Đừng lo lắng, nó dễ hơn Cả hát nốt cao nữa. Hãy truy cập http://linktr.ee/singsing.net hoặc dApp: https://app.singsing.net và làm theo các bước đơn giản. Sau khi bạn đã tạo tài khoản và đăng nhập, là lúc để chuẩn bị trang bị cần thiết cho ca hát.

Dưới đây là hướng dẫn cách chuyển BUSD/USDC vào ví trong ứng dụng của SingSing để phục vụ cho việc mua sắm.

Trong trường hợp bạn chưa có BUSD/USDC, thì người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng SingSing ở Tab hát Karaoke không giới hạn trên YouTube, trải nghiệm tính năng mua sắm nhiều vouchers khuyến mãi hấp dẫn nhờ thông qua thanh toán bằng ví Momo.

Nếu không trang bị Microphones bạn vẫn có thể thoải mái ca hát ở Tab YouTube.

NFT Microphones SingSing phát hành

Chúng tôi khuyên bạn nên mua một micro chất lượng tốt để đảm bảo giọng hát được ghi lại to và rõ. Đừng lo nếu bạn không rành về công nghệ, SingSing sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn dễ hiểu dưới đây về cách quản lý Microphone NFTs của mình dễ dàng hơn.

Dưới đây là hướng dẫn cách mua Microphone NFT:

Khi mua Microphone NFT, bạn sẽ nhận được một chiếc hộp. Mở nó ra và bạn sẽ tìm thấy dụng cụ đầu tiên của mình. Có tỷ lệ phần trăm về những gì bạn sẽ nhận được từ những chiếc hộp bất ngờ này nhưng nhìn chung đây đều sẽ là những chiếc Microphone để hỗ trợ cho việc ghi âm trong app. Để hiểu rõ hơn, vui lòng xem tại đây: https://singsing.gitbook.io/singsing/sing-and-earn/elements/nft-microphones

Khi đã có Microphone và muốn gia tăng lợi nhuận cũng như lượng quà tặng, thì cách tốt nhất là tăng độ khó của trò chơi ca hát. Nếu thấy đã sẵn sàng leo lên cấp độ cao hơn thì đây là lúc để bạn chuyển qua giai đoạn tăng cấp.

Càng hát nhiều, bạn sẽ leo lên cấp độ. Và với mỗi cấp độ mới, bạn mở khóa các tính năng và phần thưởng mới. Đó giống như một trò video game, nhưng thay vì giết rồng săn quái vật để lên cấp thì bạn săn những bản thu có chất lượng tuyệt đỉnh bằng chính giọng hát của mình.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu micro của bạn bị hỏng? Đừng lo lắng, chúng tôi có dịch vụ sửa chữa ngay tại trong Tab Microphone. Chúng tôi biết rằng việc có thiết bị của bạn trong tình trạng tốt nhất khi bạn sẵn sàng để hát là rất quan trọng.

Và nếu bạn thích sự bất ngờ, hãy thử tính năng Fusion của chúng tôi, nơi bạn có thể kết hợp các bài hát khác nhau để tạo ra kiệt tác riêng của mình. Ai biết, có thể bạn sẽ là người tiếp theo trên bảng xếp hạng!

Các hoạt động của SingSing

Sing&earn – Vote&earn và A.I Challenge

Giờ chúng ta hãy nói về những điều thú vị – hoạt động diễn ra tại SingSing! Sing&earn thưởng cho người dùng cho mỗi bản thu bạn hát thành công, trong khi Vote&earn cho phép bạn kiếm được nhiều hơn bằng cách nhận được phiếu bầu từ người dùng khác. Và nếu tự tin, hãy chơi thử thách A.I., nơi trí tuệ nhân tạo của chúng tôi đánh giá hiệu suất của bạn và đưa ra nhận định về tài năng âm nhạc của bạn.

Lucky Square

Bắt đầu một ngày mới bằng cách đăng nhập vào SingSing, người dùng sẽ thấy cửa sổ Lucky Square xuất hiện. Đây là nơi bạn có thể kiểm tra may mắn của mình hoặc chỉ đơn giản là nhận được một số dụng cụ thêm cho quá trình Karaoke tại SingSing. Lucky Square cũng có tại Trung tâm Đổi thưởng, nơi bạn cũng có thể nhận lại Phần thưởng Hàng ngày của mình nếu vì bất kỳ lý do gì mà bạn đã bỏ lỡ.

Mạng xã hội in-app

SingSing không chỉ là về những dịch vụ Karaoke online hay in-app. Chúng tôi có tính năng xã hội trong ứng dụng cho phép bạn kết nối với người dùng khác, chia sẻ các bài hát yêu thích và thậm chí là hợp tác trên các bản song ca. Và nếu bạn muốn rộng lượng, Trung tâm trao đổi trong ứng dụng của chúng tôi cho phép bạn tặng phần thưởng cho người dùng khác.

Referral Link – Lời mời bạn bè cùng gia nhập SingSing

Tính năng này có thể được tìm thấy trong menu Cá Nhân, nơi người dùng có thể dễ dàng chia sẻ liên kết referral với bạn bè, gia đình và mạng xã hội.

Việc chia sẻ referral link sẽ giúp người dùng mời người khác tham gia cộng đồng SingSing và cùng trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của ứng dụng. Điều này không chỉ tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên, mà còn mở ra cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt từ chương trình khuyến mãi của chúng tôi.

Locked Staking

Locked Staking là tính năng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu. Bằng cách tham gia vào Locked Staking, bạn có thể kiếm được thêm phần thưởng bằng cách gửi tiết kiệm SingSing tokens của mình và sau thời hạn cố định có thể rút ra. Đây là một cách để thể hiện sự cam kết của bạn đối với nền tảng và đặt tiền của bạn vào nơi bạn đặt niềm tin.

Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy tham gia SingSing ngay hôm nay và để giọng hát của bạn được lắng nghe! Ai biết đâu, có thể bạn sẽ trở thành ngôi sao lớn tiếp theo trên sân khấu karaoke.

Tham gia tại đây: Linktr.ee/singsing.net


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *